Diary of Mr.ZAM

May 13, 2009

Chapter 17 - 2nd YUKI @ NUT

12/11/08

ผ่านวันพ่อไป หิมะก็ตกอย่างเป็นทางการ (อ. บีบอกมา) ... คาดว่า หลังจากนี้ก็คงตกบ่อยขึ้นครับ ... อากาศก็เป็นเลข digital 0 กับ 1 มีโผล่ 1 กลับหัวมาด้วยเป็น -1 ครับ ... เล่นเอาหนาวนะครับเนี่ย ...

วันนี้ผมนัดกับ อ. และพี่ไปซื้อของครับ ... ผมกะว่าจะซื้อกันดั้มให้
แฟน ซะหน่อย ก็เลยออกไปตอนบ่าย ซึ่งตอนนั้นหิมะยังไม่ตก ยังเป็นเพียงแค่ฝน และลูกเห็บบ้างเท่านั้นเอง ... แต่พอสักพัก ประมาณ 4 โมงเย็น มันก็เริ่มตกแล้วครับ ... แล้วก็ตกเรื่อยๆ ... อุณหภูมิลดต่ำลง ... เย็นดิครับ

กันดั้มผมซื้อ 1/60 Scale Strike Freedom Gundam - lighting edition ซึ่งตามที่อ่าน บอกว่าเป็นรุ่นเดียวที่มีระบบ ไฟมาให้ด้วย กับ Keroro 5 ตัว 1 กล่องรุ่นพิเศษ DX4 ที่ยังไม่มีขายในไทย ... แต่มีขาย 5 ตัวแบบแยกกล่องในไทยแล้ว ... ที่ซื้อให้เป็นแบบกล่องรวมที่มี option เสริมด้วยครับ เป็น "ไวเปอร์" มาด้วย รวมทั้งหมด 2 กล่อง แล้วก็คีมตัดพลาสติกของ Tamiya อันนึง ... ส่วนผมใช้มีดตัดเล็บครับ ... ซื้อให้แฟนเป็นคีมอย่างดี เป็นอันว่าครบแระ ... แต่ ... จะส่งไงดีเอ่ย จะโดนคิดภาษีป่าวหว่า อ้อ ... ผมให้เค้าห่อของขวัญให้ด้วยครับ ... ช่วงนี้เป็น crismas ซะด้วย ซื้อถุงซานต้าอีกนะ ... แต่ยังไม่รู้เลยว่าจะส่งยังไงดี

วันนี้ก็เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ และนานๆ มาเจอกัน กรอปกับว่า วันนี้เป็นวันหิมะตกครั้งที่ 2 ก็เลยว่า ... อ๊ะ mini party ซะหน่อยล่ะกัน ... ... ห้องผมล่ะกัน ไหนๆ ทุกคนก็ไปซื้อของมาและก็ยังอยู่หอกันเยอะ

ครับ ... แน่นอน เราก็นั่งเล่น (slave) กันครับ ... พูดคุยจิปาถะทั่วๆ ไป ... ตบด้วยการกิน "นาเบะกิมจิ" เพื่อให้อุ่นท้องรับกับความหนาวของหิมะ บอกได้คำเดียวครับว่า ... อร่อยมั่กๆ จากนั้น ... เราก็หาคนที่จะมาเป็น slave ทั้งคืนต่อสักพักจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน

สำหรับวันนี้ ... ผมจำว่าคนเป็น slave ไม่ได้ครับ ... แต่ที่แน่ๆ อ.โอ๊ต เป็น รอง slave ครับ (รอดตัวไปที่ไม่ใช่เรา )

No comments:

TSAJ Community - Nagaoka