Diary of Mr.ZAM

June 15, 2005

เธอเป็นแฟนฉันแล้ว

เธอเป็นแฟนฉันแล้ว




Intro: G/G

G Em
ตะวันหลับตา ท้องฟ้าก็ทาสีดำ
C D G Em
และสิ่งที่ฉันต้องทำ เป็นประจำคือคิดถึงเธอ
Am D G
ใจฉันเหมือนนก คอยบินไปนอกหน้าต่างเสมอ
Em Am D
อยากบินไปบ้านเธอ ฮืม...

G Em
เธอคงหลับแล้ว ไม่รู้อะไรบ้างเลย
C D G Em
ว่ามีใครเขาแอบเผย ความในใจเป็นตัวหนังสือ
Am D G
ถ้อยคำว่ารัก ฉันเขียนให้เธอโดยไม่หารือ
Em Am D G G7
บางครั้งฉันยังฝึกปรือ บอกรักเธอหน้าตู้กระจก

C Bm
*เธอเป็นแฟนฉันแล้ว รู้ตัวบ้างไหม
Am D G Em
แล้วเมื่อไรหนอฉันจะได้เป็นแฟนของเธอ
Am D G
ก่อนนอนฉันเขียนบันทึกถึงเธอเสมอ
Em Am D
อยากบอกรักเธอ อย่างเป็นทางการแต่ไม่กล้าพอ

G Em
**เรื่องราวความรัก ลงเอยที่ยิ้มหรือเศร้า
C D G Em
ฉันก็ไม่อาจเดา คิดมากไปก็กลัวเป็นทุกข์
Am D G
มากขึ้นทุกวันรักฉันเหมือนเหรียญที่หยอดกระปุก
Em Am D G
ฉันมีความสุขแม้เป็นแค่คนที่แอบรักเธอ


Solo: G/G/Am/G

Am D/G Em/Am D/G G7/


(*, **)


Am D G
มากขึ้นทุกวันรักฉันเหมือนเหรียญที่หยอดกระปุก
Em Am G C Bm G
ฉันมีความสุขแม้เป็นแค่คนที่แอบรักเธอ
กะลา

TSAJ Community - Nagaoka