Diary of Mr.ZAM

June 14, 2005

รวมพลังหารสอง หรือคูณ 2 กันแน่

การรณรงค์หารสอง เค้าบอกไว้ว่า
"ไปทางเดียวกันก็ควรไปด้วยกัน เพราะมันประหยัด ไปกี่คนก็หารไปเท่านั้น"
จริงมั๊ยครับ มันจะจริงในกรณีที่ว่า เราช่วยๆ กันหาร แต่ถ้าหากเราออกคนเดียว
ทางเดียวกันไปด้วยกันก็จะช่วยลดพลังงานครับ (มันดีนะ)


เรื่องของผมมันมีอยู่ว่า วันนี้เองแหละ หลังจากเลิกงาน (ผมปรับเวลาให้ตรงกับที่ post ไว้อ่ะครับ) ผมก็จะปั่นจักรยานกลับครับ (จักรยานซื้อต่อจากน้องฝึกงาน)ผมเจอรุ่นพี่ COE10 คนนึง (ผม COE11) ก็เลยถามพี่เค้าว่าจาปายหนาย (ผมเป็นคนที่มิตรสัมพันธ์ดีน่ะนะ ^_^) พี่เค้าบอกว่าจาปายหออินเตอร์ (มธ.รังสิต) ก็เลยชวนพี่เค้าไปด้วยกัน ปั่นจักรยานนี่แหละ

อูย .. ไอ้ผมก็คิดว่า ไปด้วยกัน ทางเดียวกัน 2 คนก็หาร 2 แต่ครั้งนี้ดิ ... ไปด้วยกัน ทางเดียวกัน 2 คนก็คูณ 2 เพราะผมปั่นอยู่คนเดียว 5 5 5

ที่เล่าๆ ไม่ได้จะว่าใครนะครับ .. พอดีผมเพิ่งนึกออกว่า บางเรื่องแทนที่จะหาร 2 แต่ระวังไว้ว่ามันจะคูณ 2 เข้าไปนะครับ .. แล้วมันจะเหนื่อยเราเองด้วย ยิ่งเราทำงานกับคนหลายๆ คน หากว่าเราแบ่งงานไม่ดี ถ้าเกิดคนอื่นเค้าไม่ทำขึ้นมา เราก็จะถูกคูณส่วนของคนนั้นเข้าไปนะครับ

No comments:

TSAJ Community - Nagaoka